Thật hư đất trồng rau Namix có tốt không?

Hiện nay trên thị trường đang xôn xao đất trồng rau của thương hiệu Namix. Loại đất này được bàn luận rất nhiều trên các hội nhóm, những hình ảnh đăng tải rau được trồng với đất Namix rất tốt, mang lại hiệu quả cao cho khu vườn. Vậy thật hư đất trồng rau Namix có tốt không? Hãy theo dõi bài viết sau đây, cùng tìm hiểu với datsachhuuco.com nhé!

Tổng quan về đất trồng rau Namix

Công dụng của đất trồng rau Namix

Đất trồng rau Namix là sản phẩm được sản xuất với công thức Namix Potting Mix. Sản phẩm chuyên trồng các loại rau ăn lá ngắn ngày như rau cải, mồng tơi, rau muống, rau gia vị, … Đặc biệt chuyên trồng rau mầm – loại rau nhiều giá trị dinh dưỡng, cần đất trồng đảm bảo an toàn các chỉ tiêu hóa lí sinh.

Đất sạch trồng rau Namix đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cho rau, tạo môi trường thuận lợi cho rau phát triển. Cây rau sử dụng đất trồng Namix đảm bảo an toàn, tốt hơn, mùi vị đậm đà hơn. 

Công dụng đất trồng rau namix

Thành phần đất trồng rau Namix

Sản phẩm đất trồng rau Namix thành phần đều có nguồn gốc hữu cơ:

  • Phân compost: là loại phân bón giàu chất hữu cơ, dinh dưỡng, mùn và cải tạo độ tơi xốp, thông thoáng cho đất trồng. Loại trừ một số sâu bọ và nấm bệnh. An toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường.
  • Mùn dừa: giúp cho đất có nhiều chất dinh dưỡng và duy trì được độ ẩm. Tăng cường sự thông thoáng khí của đất. Thúc đẩy sự phát triển toàn vẹn cho bộ rễ.
  • Vỏ trấu nguyên cánh: cải tạo đất, tăng độ tơi xốp, thoáng khí

thành phần đất trồng rau Namix

Với các thành phần của đất trồng rau Namix kèm theo công dụng, thể hiện được rõ thực hư đất trồng rau Namix có tốt không

Đất trồng rau Namix có tốt không?

Tự trồng rau sạch tại nhà, đất trồng cần đảm bảo những yếu tố: chứa đầy đủ các nguyên tố đa lượng và vi lượng, cùng với những thành phần có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên, không chứa những mầm bệnh giúp cho rau sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

mặt sau bao bì đất trồng rau namix

Đất trồng rau Namix có an toàn và đầy đủ dinh dưỡng?

Sản phẩm đất trồng rau thương hiệu Namix với các thành có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên như trên đã thấy rõ. Bên cạnh thành phần đất trồng rau Namix phải qua quy trình xử lý các nguyên liệu kéo dài, với mục đích xử lý triệt để các mầm bệnh. Yêu cầu tạo ra sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn.

Những thành phần như mụn dừa, vỏ trấu nguyên cánh giúp đất duy trì độ ẩm, tơi xốp, thoáng khí. Giúp đất thoát nước tốt tránh ngập úng, thông thoáng giúp không khí dễ dàng lưu thông từ đó thúc đẩy bộ rễ phát triển mạnh mẽ.

Đồng thời trong thành phần của sản phẩm đất trồng Namix thành phần phân compost phối trộn trong đất, đảm bảo đầy đủ các nguyên tố đa lượng và vi lượng. Giúp cây rau phát triển tốt hơn, mùi vị đậm đà hơn. 

đất trồng rau namix an toàn đầy đủ dinh dưỡng

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm đất sạch trồng rau Namix 

Chia sẻ của Chikleo – Người dùng Shopee: “mẹ mình nói đất này tốt, lên mầm nhanh vì trước mình có đặt shop khác thử rồi, nay kiếm được shop gần nhà nên mua”

Chia sẻ của khách hàng Loan Nguyễn: “Namix cung cấp các thông tin về nông nghiệp rất hữu ích luôn nè, đặc biệt là đứa thích trồng rau và hoa như mình. Đã mua đất ở Namix và thấy cực hài lòng

Vậy đất trồng rau Namix có tốt không? Từ công dụng, thành phần và những phản hồi  của đất Namix khi bạn sử dụng sản phẩm đất trồng rau thương hiệu Namix sẽ mang lại hiệu quả tốt và năng suất cao. Trồng rau đảm bảo an toàn, yên tâm thu hoạch chế biến các món ăn cho gia đình.

Hướng dẫn sử dụng đất trồng rau Namix đúng cách

Đất sạch trồng rau ở phân khúc chất lượng tốt, sản phẩm đã được xử lý bổ sung chế phẩm sinh học, vi sinh vật và nấm đối kháng có lợi. Với sứ mệnh “Giúp bạn làm vườn dễ hơn” khi mua sản phẩm đất trồng rau thương hiệu Namix bạn chỉ cần sử dụng ngay mà không cần phối trộn thêm gì. 

Sau đây là hướng dẫn sử dụng đất sạch trồng rau Namix đúng cách:

  • Bước 1: Lựa chọn khay trồng rau có lỗ thoát nước
  • Bước 2: Cho đất trồng rau Namix khoảng ⅔ khay
  • Bước 3: Cho hạt giống hoặc cây giống rau vào khay
  • Bước 4: Rãi thêm lớp đất mặt và ấn nhẹ
  • Bước 5: Tưới nước và tận hưởng thành quả từng ngày

hướng dẫn sử dụng đất trồng rau namix đúng cách

Cách phân biệt thật giả sản phẩm đất trồng rau Namix 

Cách phân biệt sản phẩm đất trồng Namix với các sản phẩm khác qua thành phần. Ngoài thành phần Phân compost, mụn dừa, vỏ trấu nguyên cánh. Cùng các thành phần khác như đá perlite, pumice, vermiculite và phân chậm tan kết hợp đi với các công nghệ khác nhau ở mỗi sản phẩm.

phân biệt đất trồng rau

*Lưu ý: Namix KHÔNG có bất kì thành phần khác (đất đỏ, đất thịt, tro, …) 

Đất trồng rau Namix giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, uy tín, chất lượng?

Đất trồng rau Namix giá khoảng 45.000 VNĐ/bao (chênh lệch giữa các đại lý và khu vực) thể tích mỗi bao là 20 lít và trọng lượng 13kg. Để mua đất trồng rau Namix chính hãng, uy tín, chất lượng hãy liên hệ Facebook Namix. Nhân viên tư vấn Namix sẽ giới thiệu đại lý gần khu vực bạn sinh sống, để bạn có thể mua hàng tiện lợi và nhanh chóng nhất. 

mua đất trồng rau namix chính hãng

Đất trồng rau Namix có tốt không? Câu trả lời là có. Vậy còn chần gì mà không liên hệ Namix ngay để rinh bao đất trồng rau chất lượng của thương hiệu Namix về nhà.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “Thật hư đất trồng rau Namix có tốt không?”. Hy vọng rằng sau bài viết này của datsachhuuco.com cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!